Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Những lỗi phong thủy ảnh hưởng tài vận của cơ quan làm việc

Tags

Cơ quan đối diện cầu thang máy hay hình thù kỳ dị đều là những lỗi phong thủy sở hữu thể khiến chủ nhân khó tiến triền trong sự nghiệp và tuyến đường làm cho giàu.

Lúc xây dựng hay lựa chọn văn phòng làm cho việc, phổ biến người vì sự phá bí quyết hay thiếu hiểu biết mà phạm phải các lỗi phong thủy vô tình làm cản trở trục đường tài lộc lẫn sự nghiệp của mình.


Lỗi phong thủy 1: Phía trước cửa cơ quan với đường hình cung ngược


Nếu vị trí cơ quan của bạn đặt cạnh các con phố có hình cung ngược sẽ tạo ra vị thế giống như với cánh cung nhắm thẳng vào nơi làm cho việc, cảnh huống này rất dễ ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe của nhân viên trong cơ quan, gây phá hại tài vận của cả tập thể.

Thành ra , lúc chọn lựa địa thế cho nơi làm cho việc rất quan yếu , không chỉ để ý tới môi trường và thị trường tiếp giáp với , bạn còn phải Nhìn vào các con đường, lối đi sắp đó , nhất là đường ngay phía trước cửa chính của cơ quan.

Lỗi phong thủy 2: Kết cấu phía dưới cơ quan bị “rỗng”


“Rỗng” ở kết cấu phía dưới nơi làm cho việc tức thị phía dưới nơi làm việc sở hữu con sông chảy qua, hoặc với trục đường hầm cắt ngang, hoặc đơn giản là bãi đỗ xe…

Mẫu hình kiến trúc này cũng chẳng phải thi thoảng gặp nhưng về phong thủy, nó sẽ khiến trong khoảng trường của nơi làm việc không ổn định, tác động tới môi trường tiếp giáp với , gây ra các rối rắm và biến động liên tiếp về mặt nhân sự lẫn tài vận của cơ quan.


Lỗi phong thủy 3: Cửa cơ quan đối diện cửa cầu thang máy , cầu thang bộ


Với những cơ quan dạng văn phòng thuê chung trong 1 cao ốc thường gặp trạng thái này. mang thể văn phòng của bạn được sắp đặt ngay đối diện với cửa cầu thang máy hay cầu thang bộ của tầng trên.

Nơi thang máy, thang bộ thường phổ thông người hỗ tương , tầng suất cầu thang máy lên xuống nhiều sẽ gây nhiễu trong khoảng trường tiếp giáp với chậm triển khai , tác động đến nhân khí và tài vận của người làm cho trong văn phòng.

Lỗi phong thủy 4: “Nguyên chỉ” với vấn đề


“Nguyên chỉ” ở đây mang nghĩa là cỗi nguồn , lai lịch ban đầu của phần đất vun đắp hay đặt cơ quan làm cho việc hiện nay . giả dụ trước đây nơi giới hạn thi côngĐây từng là nghĩa địa , pháp trường, bãi rác, xưởng hóa chất… thì thường sẽ có âm khí rất nặng, ô nhiễm và các vấn đề khác. những yếu tố này ko chỉ ảnh hưởng hiểm nguy đến sức khỏe con người mà còn bất lợi cho các mặt trong phong thủy, dễ gây tổn thất vốn đầu tư cho cả công ty .

Lỗi phong thủy 5: Tạo hình kiến trúc kỳ dị


Phổ thông người thích khoa trương nên vun đắp cơ quan mang hình thù ko chính quy, thậm chí tạo hình kỳ dị để lôi kéo người dùng . thực tiễn , lối xây dựng này mang thể đem đến sát khí cho nơi làm cho việc, khiến chủ sở hữu dễ gặp trở ngại trong sự nghiệp và thất thoát vốn đầu tư.

Lỗi phong thủy 6: Cửa đối cửa, cửa đối ban công hoặc cửa sổ


Nếu cửa chính văn phòng của bạn mẫu mã đối diện mang cửa chính, cửa sổ hay ban công nhà, cơ quan khác sẽ phạm vào lỗi phong thủy, gọi là “xuyên tuyến phố sát”. Bố cục này khiến các trường khí trong văn phòng chẳng thể tập kết , dễ tiêu tan ra ngoài gây hao tài và khó làm đầy kho bạc cho chủ sở hữu.


Lỗi phong thủy 7: Cơ quan mang quá rộng rãi cửa ra vào


Vì nhu cầu chuyển di hay thoát hiểm, phổ quát cơ quan, văn phòng ngoại hình tương đối nhiều lối ra vào, thông thường ít ra là sở hữu hai cửa. bên cạnh đó phổ thông nơi to hơn thì số lượng lối đi được mở mang phổ quát hơn. Xét về mặt thuận lợi thì bổ ích, nhưng xét về phong thủy, bố cục này dễ gây hao phí tài khí, những mối làm ăn ko được tiện dụng và khó có thu hoạch phải chăng .

Lỗi phong thủy 8: ko gian hẹp và dài


Tuy ánh sáng từ đèn mang thể khắc phục vấn đề môi trường cho nơi làm cho việc diện tích nhỏ, nhưng giả dụ khu vực văn phòng quá chật hẹp, lại với ngoại hình dài sẽ khiến chủ sở hữu khó phát huy thực lực, sự nghiệp ít có dịp tăng trưởng và tài lộc khó tích lũy.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon