Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

5 mẹo thiết kế biến căn bếp “tí hon” phát triển thành phổ quát

Căn bếp của bạn quá nhỏ do chiều dài, chiều rộng, chiều cao nhà chật chội nhưng bạn ko có điều kiện sang sửa hay xây lại? Đừng lo, các mẹo sau đây sẽ giúp căn bếp của bạn không những phát triển thành phổ thông hơn mà còn thoáng mát và đầy nhựa sống.

1. Giảm độ tương phản màu sắc

Thay vì chọn mỗi thiết bị 1 màu sắc khác nhau, bạn hãy chọn những đồ dùng, tủ bếp, giá treo hay sơn tường cộng một tông màu .
đặc biệt , màu trắng, kem, xanh nhạt được coi là “người bạn thân nhất” của các căn bếp nhỏ, những màu sắc này sẽ giúp bạn “ăn gian” được chiều dài, chiều rộng, chiều cao cho căn bếp của mình đấy!




Bạn nên chọn đồ trong bếp có cùng tông màu để căn bếp trông phổ biến hơn. (Ảnh minh họa)

2. Thay thế cánh cửa tủ bằng kính


1 cách khiến cho căn bếp nhỏ có cảm giác rộng hơn đấy là thay cánh cửa tủ bếp hoặc các mặt trước của giá, kệ bằng kính thay vì gỗ hay nhựa.
Kính giúp nâng cao độ sâu của tủ, do đó bạn sẽ cảm thấy tủ bếp như cách xa tường hơn, khiến chiều dài, chiều rộng, chiều cao bếp rộng hơn nhìn thấy . Thủ thuật này đạt hiệu quả tối ưu lúc đồ đạc trong tủ bếp của bạn được sắp xếp ngăn nắp và được phối màu thích hợp.

3. Làm rộng ko gian sàn bếp

các cái gạch ốp tường hoặc sàn nhà có phổ biến họa tiết phức tạp sẽ khiến cho căn bếp của bạn càng chật chội, rối mắt. Thay vào đó, hãy dùng gạch sàn bếp với họa tiết kim cương hoặc những tuyến phố chéo, sọc ngang.
Giống như xống áo sọc ngang cũng có thể làm cho người ta trông béo hơn thì sàn nhà họa tiết ngang từ bên này sang bên kia làm căn bếp của bạn nhiều một cách kỳ lạ đấy!
4. Thiết kế ngăn nắp, lưu trữ ngăn ngắp
Hãy luôn nhớ sử dụng tủ bếp dạng đơn thuần , giữ mọi đồ đạc trong bếp thật ngăn ngắp , sạch sẽ mà ko cần trang hoàng quá rộng rãi . nếu như bạn muốn có thêm diện tích để chứa đồ sử dụng thì các giá và kệ treo tường là một sự chọn lựa thông minh cho căn bếp nhỏ xinh của bạn. Kệ bếp treo tường vừa tiết kiệm tối đa chiều dài, chiều rộng, chiều cao, vừa khiến căn bếp ngăn nắp và thẩm mỹ hơn.


sắp đặt đồ đoàn trong bếp gọn gàng , sạch sẽ cũng giúp nới rộng căn bếp nhỏ hẹp. (Ảnh minh họa)
Bạn khả năng dùng hệ thống kệ theo chiều dọc, nhìn sẽ gọn gàng khoa học hơn. Với những khoảng tường trống, hãy gắn thêm các móc treo, điều đó sẽ tăng có thể lưu trữ, giúp bếp gọn ghẽ và phổ biến hơn.
5. Luôn giữ bếp sạch và đủ ánh sáng
nếu như bếp thiếu ánh sáng thiên nhiên , bạn có khả năng dùng phổ biến đèn hơn và sử dụng những bề mặt đề đạt như gạch men, mặt bàn bằng đá cẩm thạch có tính khuyếch đại tác động của ánh sáng tự nhiên và nhân tạo, thành ra làm cho bếp nhỏ có vẻ rộng hơn phổ biến .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon