Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cách trang trí nội thất cho người mệnh hỏa

Bài trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. tuy nhiên, giúp những thành viên trong gia đình có giấc ngủ sâu, thư giãn.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ  làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp những bộ giường ngủ đẹp không tì vết
  • Những mẫu tủ áo làm bạn bối rồi
  • Nội thất phòng ngủ hiện đại cho không gian hiện đại
Trong hầu hết căn nhà, phòng ngủ là phòng cần được chú ý và ngoài mặt bài bản. Bởi đây là nơi gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm cho việc quan trọng. khi này giấc ngủ đích thực là điều cần yếu để gia chủ cảm thấy thoải mái. Bài trí phòng ngủ ko phải đơn thuần chỉ là kê giường, trải thảm và ga mà nó cần được bài trí hợp phong thủy, vận mệnh để mang lại may mắn và hạnh phúc. Đối có người mệnh Hỏa nên bài trí phòng ngủ hợp phong thủy như thế nào?

Hướng phòng ngủ

Theo ngũ hành Mộc tương sinh sở hữu Hỏa nên lúc chọn hướng phòng, hướng giường ngủ gia chủ hãy chọn hướng cửa hành Mộc để với được sự hỗ trợ phải chăng nhất.
không những thế, người mệnh Hỏa cũng có thể chọn hướng của chính hành Hỏa để làm cho hướng đặt giường tốt cho người mệnh Hỏa. Theo ngừng thi côngĐây, những hướng thuộc về mệnh Mộc, mệnh Hỏa phải chăng bao gồm: Đông, Đông Nam và hướng Nam. các hướng này theo phong thủy phong ngủ cho người mệnh Hỏa sẽ mang lại phổ biến vận may.

Màu sắc phòng ngủ

Màu sắc phòng ngủ là một yếu tố quan yếu trong phong thủy phòng ngủ giúp gia chủ mang được giấc ngủ sâu thư giãn.
Đối mang người mệnh Hỏa, màu sắc chính là những màu: Đỏ, hồng, tím, bởi vậy gia chủ mang thể chọn những màu này làm cho màu sơn chủ đạo cho căn phòng của mình.




Màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, hồng, tím (Ảnh minh họa)

Trong quan hệ tương sinh mang mệnh Hỏa có mệnh Mộc là sở hữu tác dụng hỗ trợ cho mệnh Hỏa nên gia chủ cũn nên chọn màu sắc của mệnh Mộc để trang trí, mang đến căn phòng hợp phong thủy cho gia đình.


cho nên, gia chủ mệnh Hỏa sở hữu thể dùng các màu sắc tương sinh mang mệnh của mình như màu xanh và xanh lá hay màu hồng, tím, đỏ làm cho phông màu chủ đạo hoặc kết hợp sở hữu màu để tạo nên không gian mà bạn thích. bên cạnh đó, có thể phối hợp mang các màu trắng, ánh kim vì Hỏa với thể khắc, lấn lướt được Kim.
Lưu ý, đối có mày sắc phòng ngủ cho người mệnh Hỏa, gia chủ nên giảm thiểu ko tuyển lựa những màu sắc thuộc hành thủy như xanh đậm, xanh nước biển, màu đen vì theo phong thủy ngũ hành: Thủy khắc Hỏa nên sẽ đem lại vận mệnh không rẻ cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ

Theo phong thủy, gia chủ mệnh Hỏa nên tiêu dùng chất liệu gỗ để làm cho nội thất vì vừa đảm bảo nhân tố mộc sinh hỏa nhưng cũng tạo sự ấm êm, gần gũi.
Trong nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa mang giường ngủ thì bạn nên lưu ý đặt giường giữa phòng, hạn chế hướng đối diện có cửa ra vào cũng như giảm thiểu kê sát một bên tường.
khi trang trí nội thất phòng ngủ, gia chủ mệnh Hỏa nên chú ý không đặt gương đối diện giường ngủ. Đặt gương soi phản ảnh giường ngủ là điều tối kỵ trong phong thuỷ phòng ngủ. cùng lúc, nên hạn chế tới mức tối đa lắp đặt những đồ vật điện tử như tivi, máy vi tính trong phòng ngủ.

Không gian phòng ngủ




không gian phòng ngủ nên sáng sủa, è ngập ánh sáng (Ảnh minh họa)

Người mệnh Hỏa nên bài trí không gian phòng ngủ sáng sủa. Môi trường phòng ngủ xuất sắc nhất là ban ngày thông thoáng, ánh sáng tràn đầy giảm thiểu phạm nhân tạo âm khí, còn ánh đèn ban đêm thì dịu mắt khiến tâm hồn thanh tú, im tĩnh.
Phòng ngủ bất minh sẽ làm ý chí tiêu trầm, trong trường hợp này nên kê giường ngủ tới sắp cửa sổ để với rộng rãi ánh sáng hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon