Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Thêm gia vị cho những bức tường phòng khách vô cùng ấn tượng

Những căn phòng khách thuần tuý hay “nhàm chán” cần được tạo điểm nhấn? Và game thủ không biết nên khai mạc từ đâu? Hãy nghĩ đến việc thêm “gia vị” bằng cách trang hoàng các bức tường. Đây là công tác quan yếu và cũng chiếm nhiều nhiệt huyết của chủ nhà nhất.

Xem thêm các bài viết hữu ích:
  • Tham khảo các mẫu bàn học trẻ em làm từ gỗ mộc mạc, sang trọng.
  • Vệ sinh và bảo quản mẫu bàn ghế học sinh cấp 1 bằng gỗ giá rẻ bạn đã biết chưa?
  • Ưu đãi hấp dẫn tháng 3, nhanh tay đăng ký tư vấn và thiết kế nội thất.
Những phòng khách đẹp và đương đại thường có cả một sản phẩm nghệ thuật trên những bức tường. Nếu không muốn nhờ tới sự tham vấn của kiến trúc sư, game thủ có thể tự trang hoàng tường phòng khách theo cách mà bạn muốn như bố trí những khung tranh treo tường, một tấm gương khung sắt uốn, những bình hoa treo cá tính hay những tấm ốp tường nghệ thuật…

1. Giấy dán tường

Giấy dán tường luôn phong phú và rộng rãi chủng chiếc, có loại trơn tru một màu, có loại hoa văn tiên tiến hoặc tranh phong cảnh sinh động. Riêng những phòng khách có diện tích bé hẹp nên chọn giấy dán tường cảnh quan với gam màu sáng để mang tới cảm giác căn phòng rộng hơn. Chọn giấy dán tường nên chọn màu tương quan đến toàn cục căn phòng, làm căn phòng trở thành êm ấm và sang trọng hơn. Nếu chọn màu không ăn nhập sẽ làm căn phòng trở thành chật và tối hơn.

2. Ốp tường với gỗ pallet.
Những thanh gỗ pallet dài hình chữ nhật được ốp ghép lên tường hay sàn nhàthường là gỗ thông.Đây là loại vật liệu nội thất hiện được sử dụng thường ngày bởi tính vận dụng cao và màu nhan sắc phù hợp với hầu hết mọi nội thất. Nếu người chơi muốn để nguyên màu nhan sắc ban đầu của gỗ thì chỉ cần đánh vecni hay sơn pu, hoặc có thể dùng các màu sơn thích hợp với phòng khách để tạo nét cá tính cho các bức tường.

3. Pha trộn giữa giấy dán tường và gỗ pallet.
Ốp gỗ lên nữa phần nửa tường dưới là cách thường được sử dụng để tránh việc sơn bị bong rộp, rubi ố hay ẩm thấp. Và kết hợp giữa giấy gián tường phần trên cùng gỗ pallet phần dưới sẽ tạo một hiệu quả thẩm mỹ thú vị. Nên dùng loại giấy dán họa tiết hoa lá, tự nhiên , điều này sẽ tạo tính thân cận giữa thiên nhiên và không gian phòng khách.

4. khuông ảnh nghệ thuật
Trong những năm gần đây, xu hướng dùng khung tranh treo tường được bố trí một cách nghệ thuật kèm những hình vẽ hài hòa khá được ưa chuộng. Đây là cách làm hiệu quả và đơn giản! bên cạnh đó , người chơi cũng cần nghiên cứu trước một chủ đề thích hợp cùng một bố cục có lí để chọn và bố trí những sườn tranh hay ảnh được logic và thích mắt.

5. Đá tự nhiên
Đá thiên nhiên ốp tường phòng khách luôn đem lại cái nhìn tuyệt hảo cho phòng khách. do nét đẹp mộc mạc “vượt thời gian” của đá tự nhiên sẽ mang lại vẻ sang trọng và hấp dẫn . tuy nhiên , đây là chất liệu luôn tạo sự thoáng đạt và sạch sẽ , nhất là đối với những căn phòng có diện tích hạn chế,

6. Bao phủ tường bởi những tấm ốp

Chất liệu ốp tường thường là mica, alu, kính hay một loại chất liệu thế hệ bây chừ là tấm ốp 3D. Tấm ốp trang hoàng 3D là một loại vật liệu trang hoàng tường với nhiều cải tiến độc đáo . sản phẩm được cung ứng từ sợi thực vật, một loại vật liệu thân thiện  với môi trường. Chất liệu tạo một môi trường sinh thái trong sạch và bền vững , có thể hấp thu nhiệt và âm thanh, chống ẩm ướt cũng như thuận tiện lắp đặt và có thể sơn bất cứ màu nào.
7. Cây treo tường.
một vài chậu cây treo tường sẽ làm tăng sự gần cận với thiên nhiên. Hoặc, những nhánh cây khô mang dạng hình nghệ thuật sẽ tạo nét rất dị cho bức tường nhưng người chơi mong muốn theo cách của riêng mình.

8. Gạch men
Bên cạnh việc có thể tiện tặn giá thành so với gỗ hay tấm ốp, gạch men ốp tường cũng là chất liệu khá bền và giàu sang về họa tiết. Mặc khác, còn có những loại gạch men vân gỗ hoặc đá tự nhiên, vì thế , đây có thể xem là chất liệu vừa túi tiền nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả dùng vĩnh viễn.
9. sử dụng những vật trang hoàng nghệ thuật

Đồ mỹ nghệ, vật trang hoàng mang tính biểu trưng hay những thứ người chơi sưu tầm trong mỗi dịp du lịch, cất giữ chúng chú ý hoặc đem ra trưng bày trong phòng khách? Nếu không muốn những vật trang trí này bị “mờ nhạt” trong kệ tủ, hãy lắp đặt chúng trên tường một cách hài hòa nhất.
http://tutreoquanaogotunhien.blogspot.com/2017/03/them-gia-vi-cho-nhung-buc-tuong-phong.html


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon