Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Xốp fake gạch 3D là biện pháp trang hoàng tòa tháp hiện đại và tinh tế

Tags

Miếng dán giả gạch 3D (còn gọi là xốp dán giả gạch, giả đá 3D hoặc decal dán tường giả gạch 3D) là giải pháp trang hoàng nhà cửa đương đại, giúp cải tạo những không gian cũ và tạo điểm thu hút cho công trình, cửa hàng, căn nhà phổ biến cư.
So sánh về độ thẩm mỹ và tuổi thọ thì xốp dán vượt bậc hơn hẳn so với giấy dán tường. Xốp dán tường có thời kì sử dụng trung bình từ 5 đến 10 năm. Xốp dán tường 3D có thể sử dụng cho tường ẩm ướt, bong tróc, sứt mẻ giúp bưng bít khuyết điểm trên tường.
hiện nay trên thị phần, xốp 3D có rộng rãi kiểu dáng nhiều chủng loại, ăn nhập với yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của cả những gia chủ khó chịu nhất. Đây cũng là thiên hướng nội thất mới nhộn nhịp một vài năm trở lại đây. biện pháp dùng xốp 3D cũng được nhà thiết kế hoặc gia chủ tin sử dụng cho những nhà cửa ẩm ướt, tường rêu cần được cải tạo, mang đến ko gian thế hệ mẻ, đương đại cho những nơi nhưng mà xốp 3D hiện diện.

Xốp 3D là giải pháp thế hệ để tân trang nhà cửa một đôi năm quay về đây.
Xốp dùng cái keo dán 3 lớp chất lượng cao, cho độ bám dính phải chăng, không giống một số cái keo dán chất lượng tốt trên thị trường, khiến xốp dễ bị bong tróc sau 1 thời kì ngắn.

Với những mảng tường mốc, miếng dán 3D cũng có thể che khuyết điểm khôn khéo.
Xốp 3D khác với giấy dán tường 3D bởi vì miếng dán dùng keo có sẵn ở lớp giấy lót phía sau, nên bạn không cần dùng thêm keo dán nhưng mà chỉ cần bóc và dán. vì ấy, cũng có thể thấy miếng dán 3D giống với decal dán tường 3D hơn là giấy dán tường.
kiến tạo miếng dán như thế nào?
Theo anh Giang, thợ xây cất của 1 cửa hàng xốp dán tường kém chất lượng gạch 3D cho biết, việc xây đắp miếng dán hơi dễ dàng, người chơi chỉ cần bóc dán và ghép những tấm theo trục đường thẳng.

Anh Giang, thợ xây đắp đang lắp đặt miếng dán 3D đang xây đắp một bức tường ẩm thấp, sử dụng xốp dán 3D để che lấp khuyết điểm, cải tạo môi trường sống 1 cách có lí, tần tiện.
- Xốp khả năng sử dụng ở phổ biến ko gian khác biệt với phổ quát ứng dụng không giống nhau như phòng ngủ, phòng tiếp khách, gian phòng ăn, gian phòng của nhỏ bé, hành lang, shop...
- Xốp có thể sử dụng trên các bề mặt tường sơn, gỗ, nhựa đảm bảo phẳng và sạch sẽ.
- Đối với tường vôi ve hay tường bong tróc sơn, Cả nhà cũng có thể cạo bỏ các mảng bong tróc sau ấy dán xốp để bảo đảm độ dính.

Miếng dán 3D có tầm giá có lí, không đắt như giấy dán tường.
- Xốp có thể tiện lợi lau chùi bằng giẻ ẩm.
- Xốp dùng keo dán (có sẵn ở mặt sau) nên việc xây đắp trở nên dễ dàng.
- bên cạnh đó, xốp có khả năng cắt ghép bằng kéo hoặc dao trổ. hầu hết đều khả năng tự dán xốp nhưng mà ko cần thuê thợ như khi sơn hoặc dán tường.
Tham khảo giá thị trường miếng dán 3D
Giá xốp 3D trên thị phần hơi đa dạng, tùy mẫu mã và nơi bán. mà nhìn bình thường căn cứ vào diện tích cần dùng miếng xốp và kích tấc, họa tiết để tính giá thành. kích tấc mỗi miếng xốp dán tường (xốp dán tường 3D) là 70x77cm = 0,54m2. nhì miếng xốp sẽ được khoảng 1m2.
Ví dụ: ko căn hộ game thủ 5m2 cần khoảng 10 tấm, 20m2 cần khoảng 40 tấm. chi phí 1 tấm động dao từ 80.000 - 150.000 đồng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon