Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Điểm phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng giữ lửa hạnh phúc

Tags

Việc sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy là điều rất quan trọng, nhất là đối có cặp vợ chồng, nó không chỉ giúp tạo ra giấc ngủ ngon, đem lại tiền tài may mắn mà còn gìn giữ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

chọn lựa vị trí và mẫu mã phòng ngủ thích hợp

Phòng ngủ là góc cá nhân của vợ chồng, cho nên , rẻ nhất hãy tránh cửa phòng ngủ đối diện hoặc quá sắp sở hữu cửa chính. Điều này giúp hạn chế tầm nhìn của của bất kỳ vị khách nào vào nhà và hơn nữa là bạn sẽ chẳng bao giờ muốn cuộc sống riêng tây của mình bị dòm nom .


ví như cửa phòng đã được ngoài mặt đối diện có cửa chính mà bạn chẳng thể đổi thay thì bạn cũng sở hữu thể giải quyết bằng cách đặt một tủ gỗ để ngăn phương pháp .

Thêm một điều cần lưu ý chậm tiến độ là phòng ngủ không nên sơn màu hồng - dù cho chậm tiến độ là màu sắc bạn yêu thích , màu tượng trưng cho sự lãng mạn, mộng mơ.

Hãy nhớ đối có phong thủy, màu hồng là màu kiêng kị đối sở hữu ko gian riêng của những cặp đôi bởi nó được xem là dấu hiệu mang đối tượng phá hoại mối quan hệ vợ chồng. Hãy sơn những gam màu nhạt để tránh gây sự nặng nại , xung khắc.

Chú ý vị trí đặt gương


Gương là đồ nội thất trang hoàng chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình và được đặt ở phổ thông địa điểm, tuy nhỏ nhưng lại rất với ý nghĩa về mặt phong thủy. Trong phòng ngủ khi đặt gương hãy cân nhắc tỉ mỉ vị trí đặt, thường nó hay được đặt trước bàn điểm trang của đàn bà .

tuy nhiên , theo phong thủy không nên đặt gương đối diện với giường ngủ bởi gương mang thể đề đạt, có thể thu hồi và phát tán cát khí lẫn hung khí, sở hữu thể ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai vợ chồng, dễ dẫn tới cãi vã và tan vỡ .

Phong thủy đối sở hữu giường ngủ

một dòng giường ngủ thoải mái và rét mướt sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu, nâng cao cường sức khỏe, vun vén hạnh phúc gia đình. thành ra, lúc bố trí  giường ngủ, những cặp đôi cần khôn cùng chú ý, tuyệt đối không kê giường dưới sàn nhà. Theo phong thủy, phương pháp sắp đặt này khiến cho họ cảm thấy gò bó, áp lực nặng nề hà dẫn đến mâu thuẫn.


chọn lựa thiết bị trang hoàng trong phòng ngủ

Việc trang trí phòng ngủ sao cho hợp phong thủy là điều rất quan trọng . thiết bị trang hoàng làm góc riêng tư vợ chồng đẹp hơn, lãng mạn hơn nhưng đồng thời cũng với ý nghĩa về mặt phong thủy.

Treo ảnh cưới giúp nâng cao thêm tình cảm vợ chồng nhưng rẻ nhất nên giảm thiểu để chúng ngay trên đầu giường, vì ở vị trí này sở hữu thể ko may ảnh rơi xuống và gây ra tai nạn ko đáng với.


Phòng ngủ của bạn sẽ có tính bất chợt hơn nếu như đặt một chậu cây cảnh. các chậu hoa tý hon được đánh giá là chọn lọc phù hợp nhất bởi diện tích phòng ngủ thường nhỏ, giả dụ chậu quá to sẽ khiến căn phòng thiếu ko khí về ban đêm, ảnh hưởng sức khỏe con người.

không nên đặt bể cá hoặc bức tranh can dự đến nước trong phòng ngủ, theo quan niệm phong thủy bể cá với tính Thủy quá mạnh sẽ khiến cho hạnh phúc của cặp đôi dễ vỡ lẽ, lụi tàn và làm bạn bị hụt về vốn đầu tư .

đặc trưng là những cặp đôi ko nên đặt quá phổ quát đồ điện tại đây, đồ điện gọi là hỏa trạch mang thể gây ra các tranh chấp, bất đồng giữa 2 vợ chồng.

Ánh sáng trong phòng thích hợp

khi thiết kế hệ thống đèn chiếu trong phòng ngủ, bạn hãy nhớ ko được lắp bóng chiếu sáng trực tiếp xuống giường. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới giấc ngủ, hiện trạng này kéo dài sẽ làm giảm sức khỏe của gia chủ.

những loại ánh sáng được khuyến khích là bóng có ánh sáng dịu, nhất là ánh sáng màu vàng , tạo nên sự yên ấm cho cuộc sống tình cảm vợ chồng.


không nên kiểu dáng phòng khác bên trong phòng ngủ

1 phòng ngủ không nên sở hữu thêm phòng nào khác, điều chậm triển khai tượng trưng cho tín hiệu như sở hữu sự xuất hiện của bên thứ ba, tạo ra cảm giác không thả phanh cho vợ chồng.

Việc xếp đặt phòng ngủ sao cho hài hòa , hợp phong thủy sẽ giúp bạn mang cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn. kế bên những yếu tố can hệ đến phong thủy những cặp đôi hãy hiểu, cảm thông và hòa hợp có nhau hơn để tình cảm vợ chồng khăng khít, bền chặt hơn. Bởi suy cho cộng tình yêu và phận sự sẽ là sợi dây gắn kết để vợ chồng hạnh phúc bên nhau trọn đời.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon