Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

triển khai 70 Dự án nhà ở phố hội cho công nhân

Bộ xây dựng cho biết tới hết năm 2016, cả nước đã hoàn tất 179 Công trình (DA) nhà ở xã hội dành cho công nhân (CN), người thu nhập tốt tỉnh thành .




Công trình nhà ở xã hội giá 100 triệu đồng dành cho người lao động tại thức giấc 
Trong giới hạn thi côngĐây, với 97 Công trình nhà ở phường hội cho CN, 82 Công trình nhà ở phố hội cho người mang thu nhập phải chăng. Tổng cộng cung ứng khoảng 71.150 căn hộ, tương đương3,7 triệu m2 sở hữu mức đầu tư 25.900 tỉ đồng. Hiện các địa phương đang tiếp tục triển khai 191 công trình gồm 70 dự án nhà ở phường hội cho CN, 121 công trình nhà ở phường hội cho người với thu nhập tốt với tổng số 163.800 căn và mức đầu cơ khoảng 71.800 tỉ đồng. tương tự, tổng cùng đã với 370 Công trình nhà ở xã hội đã và đang được khai triển với tổng vốn đầu tư gần 100.000 tỉ đồng.

Các địa phương đang triển khai nhiều dự án

bên cạnh đó , so mang chỉ tiêu đề ra trong Chiến lược lớn mạnh nhà ở đất nước, kết quả trên mới chỉ giải quyết được 28%. Lý do được xác định là việc hài hòa giữa các Bộ, ngành chưa chặt chẽ, 1 số chính sách chưa được hướng dẫn khai triển kịp thời.

Chủ đầu tư chưa xác định rõ quỹ đất cho vững mạnh

các địa phương chưa để ý đúng mức đến phát triển nhà ở xã hội như chưa đưa tiêu chí tăng trưởng nhà ở phố hội vào kế hoạch phát triển kinh tế - phường hội hàng năm; chưa xác định rõ quỹ đất cho phát triển nhà ở xã hội trong quy hoạch khu thành thị , khu công nghiệp… Song quan yếu nhất là nguồn tài chính chưa nhiều do thiếu các định chế tài chính tham gia tương trợ vốn cho người thu nhập tốt sắm, thuê tìm , thuê nhà ở thị trấn hội hoặc cho tổ chức vay đầu tư xây dựng các Dự án.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon